Shopping cart

365 NGÀY GIÀU TOÀN DIỆN

365 Ngày Giàu Toàn Diện là dự án lịch ra đời với mong muốn đồng hành cùng sự trưởng thành của mỗi người thông qua những quan niệm chuẩn được gửi gắm hàng ngày bằng những trang lịch treo tường truyền thống kết hợp với app mobile hiện đại để từng ngày, từng ngày tưới tẩm vào hạt giống trưởng thành của mỗi người trong hành trình hướng tới bảy sự giàu toàn diện: Giàu Trí Tuệ – Giàu Tâm Thái – Giàu Nhân Cách – Giàu Phẩm Chất – Giàu Năng Lực – Giàu Thể Chất – Giàu Vật Chất.

365 Ngày Giàu Toàn Diện bao gồm 2 di sản chính:

  • Bộ lịch Bloc Treo Tường.

Trưởng thành từ quan niệm – Cuộc đời mỗi chúng ta từ khi sanh ra cho tới hiện tại là kết quả của quá trình huân tập Nghe – Thấy –  Nói – Biết, dù hiện tại bạn đang có hiện thực như ý hay bất như ý thì chúng ta đều có chung một đích đến sau cùng là trưởng thành đến sự trưởng thành tận cùng của con người, hướng về bảy sự giàu toàn diện.

365 Ngày Giàu Toàn Diện dụng tâm để gửi gắm những quan niệm chuẩn thông qua mỗi trang lịch bằng các tri thức quý báu về nhân sinh quan trong cuộc đời để từ đó mỗi ngày chúng ta sẽ được “ăn”, được “tiêu thụ” những thức ăn tinh thần để nuôi lớn, tưới tẩm cho hạt giống chuyển hóa nội tâm được phát triển và vững mạnh qua từng ngày để từ bây giờ cho đến hết phần đời còn lại, chúng ta luôn được sống với lớp Tình Trân Trọng Biết Ơn, lớp Tánh Bao Dung và lớp Tâm An Vui.

  • App 365 Ngày Giàu Toàn Diện

Khi mua bất kỳ một bộ lịch bloc treo tường nào, bạn sẽ nhận được một mã code đi kèm để mở khóa app App 365 Ngày Giàu Toàn Diện trên điện thoại. Với mã code này bạn có thể xem tất cả các tính năng có trên app. Lưu ý: 1 mã code có hiệu lực kích hoạt trên 4 thiết bị trong thời gian 30 ngày kể từ ngày bạn nhận được lịch.

App 365 Ngày Giàu Toàn Diện bên cạnh các tính năng tra cứu, đánh dấu lịch âm dương thông thường, bạn còn được nhận được các giá trị sau:

  • Nhận những quan niệm chuẩn mỗi ngày về chuyển hóa nội tâm
  • Xem kho video chia sẻ của các Master mentor theo từng chủ đề xoay quanh 7 sự giàu toàn diện.
  • Huân tập, củng cố lại các tri thức về thấu hiểu nội tâm, thấu hiểu tài chính, thấu hiểu sức khỏe,..thông qua các bài viết, các video mà đội ngũ phụng sự của WiT dụng tâm xây dựng.

Chia sẻ: